Chuẩn Bị Gì Trước Khi Khởi Công?

Chuẩn Bị Gì Trước Khi Khởi Công?
Ngày đăng: 17/05/2021 02:46 PM

Lưu ý về vị trí ngôi nhà

Trước khi khởi công, việc chọn mua đất xây nhà là việc rất quan trọng, khi mua đất ngoài những tiêu chí về giá cả, pháp lý, khu dân cư đông,… thì bạn nên quan tâm đến những khu vực xung quanh mảnh đất. Nên tránh những khu vực bị bao vây bởi các tòa nhà cao tầng, ít ánh sáng, có địa khí không tốt, những vị trí này đa phần không tốt cho phong thủy ngôi nhà.

Tính toán chi phí hợp lý trước khi khởi công

Chi phí xây nhà có thể phát sinh, bạn nên dự trù thêm 10-30% số tiền. Dành cho những trường hợp bất khả kháng. Những chi phí chìm phát sinh trong quá trình thi công. Hãy tìm hiểu kỹ về những chi phí mình cần phải chi. Có rất nhiều chi phí nhưng theo các nhà tư vấn xây dựng. Bạn sẽ phải có 2 loại chi phí lớn bao gồm:

+ Chi phí xây dựng cơ bản bao gồm xây dựng phần thô, phần hoàn thiện, phần nhân công. Những chi phí này bao gồm cả lát gạch trang trí, trần thạch cao, kệ bếp gỗ và sơn nước. 

+ Chi phí cho trang trí nội thất. Đây là phần sau khi ngôi nhà hoàn tất bao gồm các vật dụng như bếp ga, máy lạnh, tủ lạnh, bàn ghế sofa… và những đồ trang trí.

Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục pháp lý

Để quá trình thi công không bị gián đoạn và xảy ra tranh chấp. Gia chủ cần tuân thủ và thực hiện đầy đủ những giai đoạn pháp lý trước khi bắt đầu khởi công.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp

Một đơn vị thi công chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm. Mỹ Á đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích, hợp phong thủy. Và tìm kiếm giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn. Nhờ sự am hiểu của mình trong quá trình xây dựng, kiến trúc sư và đơn vị thi công có thể đưa ra những lời khuyên về việc sử dụng vật liệu, thời gian xây dựng phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Tìm kiếm một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp: Khâu này được thực hiện sau khi ngôi nhà đã xây xong phần kiên cố. Những nhà tư vấn nội thất sẽ giúp bạn có những lựa chọn cho không gian sống hoàn hảo hơn. Bạn đưa ra gói chi phí có thể chi trả và những nhà tư vấn nội thất sẽ giúp bạn lên phương án thích hợp. Bạn có thể tìm các đơn vị thi công trọn gói vừa thi công phần thô. Và cả thi công nội thất để không xảy ra hiện tượng kéo dài thời gian thi công. Và những ý tưởng trang trí nhà có thể diễn ra thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan

Thủ Tục Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Ở

Khi bắt đầu khởi công xây dựng nhà ở, khách hàng và chủ đầu tư cần lưu ý về những quy định về hồ sơ, thủ tục xin giấy phép. Sau đó, chủ đầu tư phải đề nghị các cơ quan
Zalo
Hotline
0909 513 598