Hoạt động

Hoạt động

10 lưu ý quan trọng trước khi sửa nhà

Thông thường, trong quá trình ở, đến một thời điểm nào đó bạn sẽ phải sửa chữa, cải tạo lại ngôi nhà của mình. Đó có thể là khắc phục những hư hỏng hay tân trang làm đẹp, xuất phát từ nhu cầu sử dụng thực tế. Tuy nhiên, trước khi thực hiện việc này bạn nên cân nhắc một số yếu tố quan trọng sau đây.

Những loại vật liệu xây nhà có thể chống chọi với động đất

Động đất là một thiên tai không thể dự báo trước, nếu có cũng trong thời khoảng rất ngắn nên không thể tránh được. Tuy nhiên, vẫn có thể chủ động trong việc thi công, xây dựng để hạn chế thiệt hại do động đất gây ra.

4 xu hướng nhà ở giúp bạn gần gũi thiên nhiên

4 xu hướng nhà ở giúp bạn gần gũi thiên nhiên. Thiết kế nhà mái bằng hoặc mái thái, nhà chừa diện tích cho nhiều cây xanh... giúp điều hòa không khí tốt hơn, tiết kiệm điện năng.

Lưu ý khi làm cổng nhà để đón sinh khí

Ngôi nhà tránh được những điềm rủi, có đón được nhiều sinh khí, may mắn hay không đều có phần nhờ vào việc cổng chính có đặt đúng hướng và hợp phong thủy.

Chọn hướng tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 hợp phong thủy

Hướng nhà là mặt trước của nhà, cũng chính là hướng đón các luồng khí vào nhà nên ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ. Vậy trong năm 2023, hướng nào tốt để xây nhà?

4 hướng nhà xấu năm Quý Mão 2023 và cách hóa giải theo phong thuỷ

Trong năm Quý Mão 2023, 4 hướng nhà sẽ có các hung tinh, mang theo năng lượng xấu. Gia chủ có thể áp dụng một số cách hóa giải theo phong thủy để “xua rủi, đón may”.

Xây nhà trọn gói chất lượng tại tphcm và các tỉnh miền nam

Nhà không chỉ là nơi để ở, nghỉ ngơi, nhà còn là nơi gắn kết cả gia đình, là nơi để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày của mọi người

5 cách làm mới không gian sống mà không mất một đồng

Làm mới không gian sống là một cách tạo niềm vui và khơi nguồn sáng tạo. Đặc biệt, trong thời điểm giao mùa, việc thay đổi không gian sống mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ, sảng khoái.

Mang thiên nhiên vào nhà

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên đang là xu hướng mới trong thiết kế nhà ở hiện nay, giúp chủ nhà có khoảng không gian thiên nhiên xanh mát, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.

Tuổi tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

Trong văn hóa của người Việt, xem tuổi là việc rất được chú trọng khi có ý định xây nhà. Vậy năm Quý Mão 2023, tuổi nào hợp để làm nhà?

Xu hướng những mẫu nhà bếp hiện đại

Những mẫu nhà bếp hiện đại theo xu hướng hiện nay thường không nặng về các chi tiết trang trí rườm rà, mà nhấn mạnh đến sự tối giản, tiện nghi, sạch sẽ.

Tuổi phạm đại kỵ nên tránh xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

​​​​​​​Theo phong thủy, những người có tuổi phạm 1 trong 3 hạn Kim lâu – Hoang ốc – Tam tai thì không nên tiến hành xây dựng nhà cửa. Năm Quý Mão 2023, có những tuổi phạm cả 3 đại hạn trên nên cần tránh việc làm nhà.
Zalo
Hotline
0909 513 598