Hoạt động

Hoạt động

Nên xây nhà mái thái hay mái nhật?

Hiện nay, rất nhiều gia chủ băn khoăn không biết nên xây nhà mái Nhật hay mái Thái. Đây là hai lối kiến trúc rất thông dụng, được yêu thích bởi sự độc đáo, mang lại điểm nhấn cho căn nhà.

Kinh nghiệm chọn nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng

Nhà thầu xây dựng là nhân tố quan trọng quyết định chất lượng của công trình, nên việc lựa chọn được một nhà thầu đủ uy tín để yên tâm giao trách nhiệm thi công là mối quan tâm của những ai đang có ý định xây dựng nhà, công trình.

Những yếu tố quyết định một căn nhà đẹp

Để sở hữu một căn nhà đẹp có rất nhiều yếu tố quan trọng, mỗi yếu tố sẽ quyết định một phần khác nhau. Và tổng thể khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Nhà vườn 1 tầng có 4 mặt thoáng, không gian gợi nhớ ký ức làng quê

Ngôi nhà vườn 1 tầng mang kiến trúc truyền thống với mái dốc thoát nước mưa cùng không gian xanh mướt, quang đãng gợi nhớ đến ký ức ở các vùng quê xưa.

Những phong cách thiết kế được ưu chuộng nhất

Kiến trúc thể hiện tinh khôi, thiết kế biệt thự và nhà phố tinh tế kiến tạo không gian gợi nhớ nét cổ điển và công năng hiện đại

Những câu hỏi thường gặp khi hoàn công xây dựng

Hoàn thành thủ tục hoàn công sẽ được cấp quyền sở hữu ngôi nhà hoặc công trình trên đất. Thuận tiện cho việc mua bán, trao đổi, tặng hoặc định giá vay vốn ngân hàng...
Zalo
Hotline
0909 513 598